Uniform Part 2 (Female Pants version)

Sunday, January 26, 2014


9 Comments:

At 2/01/2014 11:45 AM, Anonymous iampsyx said...

Ehh...hindi naka-skirt yung mga babae?

 
At 2/01/2014 9:27 PM, Blogger A.Fuentes said...

@iampsyx

Yan yung pants version. Yung skirt version ay ito - CLICK. Syempre mas gusto ko rin ang skirt... lalo na yung maikse! Nyehehe. Pero sinusunod ko lang ang reyalidad (at actually ngayon ko lang din napansin) - Karaniwan sa Pinas, may choice ang mga babae sa uniform: pants o skirt. Kahit sa opisina namin ganyan. So balak ko naka-skirt si Lala at Chiclets tapos naka-pants sila Yupi at Kisses. Simple lang pero napakita na agad ang maliit na parte ng ating kultura. :)

 
At 2/22/2014 5:39 PM, Blogger mojacko said...

Salamat sa pag-comment sa crazy jhenny blog ko!

 
At 1/27/2016 1:33 AM, Blogger Unknown said...

dadating ang panahon na magkakaroon din ng update ang comics na ito at pag nagkaroon ng update ay magdidiwang ako XD




good vibes po sa inyo sir/maam engr fuentes

 
At 12/13/2017 10:17 PM, Blogger eloythird.so said...

magkakaroon din ito ng update tiwala lang


may nakakaalam ba kung saan makikita yung lumang version

 
At 5/05/2020 11:54 PM, Anonymous Anonymous said...

Alam kong mabubuhay muli ito, tiwala lang, meron bang nakakaalam kung nasaan mga luma.

naniniwala ako na medyo busy lang si Engr. A Fuentes kaya hindi na-a-update. - eloy

 
At 4/16/2021 11:01 PM, Anonymous Anonymous said...

Nakakamiss 'to, bigla ko lang naalala kaya napabisita ako hahaha. Kumusta na ba yung artist nito?

 
At 2/17/2022 2:49 AM, Anonymous Anonymous said...

Engineer na ata, kaya siguro busy na, may nakakaalam ba kung saan makikita yung mga lumang version- eloy

 
At 5/23/2023 2:07 AM, Anonymous Anonymous said...

Hi Adrian! Mag-10yrs na pala yung huling update sa kisses comics. Naalala ko uli silipin. Basahin ko nga uli sa simula ^_^ Sana ay di ka humintong gamitin ang talento mo sa sining.

 

Post a Comment

<< Home