Uniform Part 2 (Female Pants version)

Sunday, January 26, 2014


4 Comments:

At 2/01/2014 11:45 AM, Anonymous iampsyx said...

Ehh...hindi naka-skirt yung mga babae?

 
At 2/01/2014 9:27 PM, Blogger A.Fuentes said...

@iampsyx

Yan yung pants version. Yung skirt version ay ito - CLICK. Syempre mas gusto ko rin ang skirt... lalo na yung maikse! Nyehehe. Pero sinusunod ko lang ang reyalidad (at actually ngayon ko lang din napansin) - Karaniwan sa Pinas, may choice ang mga babae sa uniform: pants o skirt. Kahit sa opisina namin ganyan. So balak ko naka-skirt si Lala at Chiclets tapos naka-pants sila Yupi at Kisses. Simple lang pero napakita na agad ang maliit na parte ng ating kultura. :)

 
At 2/22/2014 5:39 PM, Blogger mojacko said...

Salamat sa pag-comment sa crazy jhenny blog ko!

 
At 1/27/2016 1:33 AM, Blogger Eloy Mateo Flores said...

dadating ang panahon na magkakaroon din ng update ang comics na ito at pag nagkaroon ng update ay magdidiwang ako XD




good vibes po sa inyo sir/maam engr fuentes

 

Post a Comment

<< Home