12

Sunday, December 11, 2011


Ang alam ko sa highschool lang binibigay ng maaga ang libro. Pero dahil komiks 'to, okey lang hehe.

May strips sa lumang kisses na hindi ko na babaguhin. Balak kong i-edit na lang yung buhok para tumugma sa bago nilang hitsura pero as-is ko na silang ipo-post. Special lang itong mga nasa umpisa na ido-drowing ko ulit dahil ine-experiment ko pa ang mga hitsura nila.


秋月 大和
Magkaklase pala kayo :)

GJ
At pasensiya sa madalang na update.

I am EVIL for being a Lemon!
Pasensiya na. Dapat nga i-link ko yung "kisses comics is going beta" post ko para sa mga dating readers. [CLICK] Ang bottomline ay hindi talaga ako masaya sa kinalabasan ng lumang kisses. At dahil hindi ako masaya, tinatamad na akong ituloy siya. haha. Pasensiya na talaga at salamat as pag-unawa :)

Tey
hehe uu. Siya nga :)

Mayee:))
Hi there too.

6 Comments:

At 12/11/2011 11:25 PM, Blogger 秋月 大和 said...

haha...cute pa rin ..

keep it up:)

 
At 12/12/2011 5:43 PM, Anonymous GJ said...

ok lang poh! take your time.. basta baganito kadami ang updates hehehehehe

ang cute ng new hair ni lala.. inspired from?

 
At 12/13/2011 6:06 PM, Blogger mariL86 said...

ang cute ni Lala!!! weeeee!!!!

 
At 12/23/2011 1:14 PM, Anonymous tannix said...

Salamin ba yun o mata ni Hugs? I cofuzed.

 
At 9/19/2022 10:19 AM, Anonymous Anonymous said...

Ano po sagot?

 
At 9/19/2022 10:19 AM, Anonymous Anonymous said...

😎

 

Post a Comment

<< Home