44

Wednesday, September 26, 2012

CHIPPY 2


May kalalagyan yang Chippy na yan... may kalalagyan yan. haha! Ito ang unang "official" series ng kisses. Basically yung mga official series ay yung may bearing sa kwento.


Nakailang ulit ako sa pagdo-drowing nung kamay ni Ms. Carioca sa last panel. Tapos nung nakaraming bura na ako, bigla kong naalala yung bago kong motto sa pagdodrowing - "Pwede na yan!" haha.


mary
Isa pala akong tunay na lalake! (>_<)  Ang daya dahil hindi naman ako umiinom. Si Chard umiinom pero seksi pa rin. =(

GJ
Haha! Ang galing naman nun. Pero dito lang sa pinas applicable yung pinaiksing term na "mens."

thediwata
Hi. Welcome back! hehe Hindi ka na raw ma-reach sabi ni GJ. hehe

霧島はる
May "ab" ka din ba? haha! Congrats sa pagkaka-accept mo sa UP! ;)

6 Comments:

At 9/27/2012 8:55 PM, Anonymous GJ said...

ganyan nga, stick to your motto! hahahaha

 
At 10/03/2012 7:40 PM, Blogger Unknown said...

ha?
ah . eh sa february pa po yung resulta haha !!!
:D

sana makapasa :D

 
At 10/15/2012 2:32 PM, Anonymous rox said...

uhm... teka, nagbago ba yung umpisa ng kisses? asan na yung mga luma? gusto ko kasi makita kung may namiss ako bago binago e. alam ko kasi nasubaybayan ko yun 2007 pa yata or earlier tas hanggang 2011. tas napansin ko iba na yung drawing ng "umpisa" eh. may archive ba dito pls pakiblog kung anong nangyari. medyo windang ako at lost. salamat!

 
At 10/22/2012 8:15 PM, Anonymous GJ said...

uy... parang busy si adrian ah! :) walang updates. hehehe

 
At 11/12/2012 2:10 PM, Anonymous GJ said...

adrian.... :)

 
At 2/06/2013 10:25 PM, Anonymous 霧島はる said...

PUMASA PO AKO UPCAT!!

For reals..
Tunay....PASADO!! WOOHOO!!!

.......la lng..SKL...haha

 

Post a Comment

<< Home