37

Sunday, August 12, 2012


Nakakabilib pa rin ang talas ng utak ni Honorable Senate President Juan Ponce Enrile para sa edad niya.



GJ
Ahaha. Yung papel! Sasabihin ng titser "get one whole sheet of paper!" Dudukutin mo yung isang pad na dala mo. Paglabas ubos ang papel sa mga nanghihingi! hahaha! Na-feature na rin yun sa "Class" komiks na nakita ko sa beerkada. Naka-relate din ako dun. Kaya matututo ka na magdadala lang ng kaunti =p

EMFIII
Hehe. Yan nga yun. At para sa aking pansariling reference na rin, nilalagay ko yung lumang number at petsa sa itaas ng strip (alpha no.)

沢村誠治
Natawa naman ako dun sa angry bird comment mo! haha! Waw, goodluck sa UPCAT! UP ang pinakatinitingala kong University. Ang alam ko si Sir Lyndon Gregorio ay alumnus ng UP. =) Good luck ulit!

Mary
Oo nga daw. Nabanggit ng mga kapatid ko. Pero kakaunti lang naman ang taong nandito sa blog kaya... ewan. haha! Kumusta? =)

2 Comments:

At 8/12/2012 9:50 PM, Blogger Unknown said...

woohoo~!!
salamat po;;;

YEAH!!!

 
At 8/22/2012 4:27 PM, Anonymous GJ said...

hahaha tama ka nga.. madalas, yan ang nangyayari sa isang pad ng paper ko.. mas mabuti nga talaga siguro kung nagdala ako ng kaunti hehehehehe
natawa din ako dyan sa impeachment trial na isang minutong break.. ang gobyerno talaga hehehe

 

Post a Comment

<< Home