6

Sunday, October 09, 2011

UMPISA (6)<< >>

special thanks to ate.

May pinagkuhanan din ako nung "be the best gaddam cashier ever" na janitor naman yung example. Hindi ko na maalala kung saan. Father and son talk naman. At, yep, pangarap yan ng ate ko nung bata siya. haha.


Pasensiya na konti lang ang update ngayon. Naadik kasi ako sa Kids React sa Youtube. Pinanood ko lahat. haha.


秋月 大和
Eventually aabot din ako ulit sa Ms. Perfect vs Mr. Perfect series kaya matatapos din yun. Ikaw din pala yung Antimony. hehe sorry. Yep, check every monday :) Hindi ko rin alam ang hiatus dati. Sa pagba-blog ko lang natutunan. Parang glorified term sa "Bisi-bisihan." haha.

GJ
Tama ka. Binago ko nga ang tatay ni kisses. Parang ekstra yung tatay niya dati. Itong bago palagay ko malaki na ang magiging role niya. Makulit kasi itong bago haha.

Michael
Parang ganun na nga, hehe.

TheDiwata
Hehe. Ang pinaka objective ko sa pag-ulit ay palawigin pa lalo ang buhay pag-ibig nila. hehe. Sana nga maging mas-maganda. At tama ka - yung ipis nga yan. Gusto ko sanang i-retain yung ipis kaya lang dahil bago na yung tatay ni kisses, gumawa na rin ako ng bago. Nung bata kami, diretso pasalubong din kami hehe. Maraming makaka-relate na nanay diyan sa strip na yan.

alabmemei
Ayun may isang naka-relate kay tinay-pinay! haha. Astig! Haha si Eklok. Gusto ko rin yung Pitit haha. Ang dadi ko naman tuwang-tuwa dun sa Mr. & Mrs ni Roni Santiago.

dhandelle
Dun naman ako mahina - sa realism. Pero definitely ina-admire ko ang mga realistic artworks. Talent talaga ang kailangan diyan :) Okey lang na maging busy ka sa pag-aaral. Masmahalaga yan :)

7 Comments:

At 10/10/2011 5:17 AM, Blogger 秋月 大和 said...

masyadong bida-bida ung tatay niya..LOL...cguro kayo ung tatay nu?LOL..papasok ako ng skul ngayon..haha...cute ni kisses....miss ko na si kalbong paanot...HAAAAAAAAAAAAAY

 
At 10/10/2011 2:25 PM, Anonymous GJ said...

naalala ko tuloy yung seminar na pinuntahan ko, sabi pa ng speaker, ang gusto ng ninong nya nung bata pa ay maging kartero, pero di lang basta kartero, gusto nya maging 'THE BEST KARTERO sa buong mundo'.. kaya dapat sya rin, kung ano gusto nya paglaki, kailangang maging the best din sya, kaya nga naging 'THE BEST SPEAKER' sya ngayon. ang alam ko one of the highest paid speakers sya ngayon sa Pilipinas. Si Chinkee Tan, dati syang artista pero di masyadong famous, ngayong mayaman na dahil sa business at pagiging THE BEST SPEAKER. hehehehe

kaya nga bisi-bisihan din ako, para maging 'THE BEST' din in the future hahaha. at itong kisses, kaya mo siguro ginawang beta para maging 'THE BEST' din.. ^_^

sensya na parang masyado ata akong seryoso ngayon! hahaha

 
At 10/11/2011 8:46 PM, Blogger EMFIII said...

This comment has been removed by the author.

 
At 10/11/2011 8:48 PM, Blogger EMFIII said...

nagbago na pala kisses comics.

ang cute talaga ni kisses

pero mas nagustuhan ko yung drawin ng lumang tatay. Pero masya pa din si new dad.

 
At 10/14/2011 11:01 PM, Blogger siomai said...

Uy ang ganda ng Kisses ngayon! Mas extensive ang characterization, pati sa parents ni Kisses. I lab dis more na. Hahahaha. :D

 
At 10/15/2011 10:30 PM, Blogger 秋月 大和 said...

haha..cute nga ni kisses tapos astig nung tatay niya..parang lasinggero sa kanto na binola lng ung nanay ni kisses kaya inasawa at nabunga si kisses,,isang cute na bata..haha cute niya ngayon,,,pangit nung dati shorthaired...haha,....nu kaya itsura ni yanyan ngayun? sana may bata ding yanyan, yema, pompoms, chippy, lala, sid, yupi at kalbong panot...

haba?

 
At 10/15/2011 10:30 PM, Blogger 秋月 大和 said...

This comment has been removed by the author.

 

Post a Comment

<< Home