4

Sunday, October 02, 2011

UMPISA (4)<< >>


GJ
Waw salamat. Pero actually yung gawa ko ng bata ay masmaganda... tumanda ako tapos hindi maganda... So hindi ko talaga masabi haha. Anyway, masaya talaga ako ng meron akong lumang komiks para i-compare sa bago :) Maraming salamat!

秋月 大和
Sana nga mas-maganda. Iba rin talaga ang karisma ng mga kalbong panot haha :) Mga anime fanatics lang makaka-relate sa bakada haha. Oh yeah, sunday ang updates - kagaya ngayon 11:00pm na ako natapos sa paggawa ng strips kaya ngayong lang nakapag-update. Siguro ang pinaka-safe na pag check ng updates ay tuwing monday haha. Pasensiya na.

Paola
Okey lang din yun. Maganda din yun para hindi siya malito dahil may mga ilang babaguhin dito.

dhandelle
Hi at maligayang padating po sa kisses comics :) Gumagawa ka rin ba ng komiks? Mula pagkabata ko gumagawa na ako ng komiks. Stick figures pa nga drowing ko dati hehe. Pasensya na at tinanggal ko yung mga links ng strips. Pero wag mo ng basahin pabalik. Ang kisses ay magsisimula muli :)

Michael
Salamat :)

hahAntIMony
Hi :) Konti lang ang readers kaya halos wala din nagpopost sa cbox hehe. Maligayang pagdating po sa kisses comics!

8 Comments:

At 10/03/2011 5:27 AM, Blogger 秋月 大和 said...

lol..ako din po..ung hahaAntimony..haha..ok lng po..tnk you po uli sa pagwelcum...

 
At 10/03/2011 5:27 AM, Blogger 秋月 大和 said...

cguro nga po..mondAy nlng ako magchecheck...haha bago pumasok ng school...

 
At 10/03/2011 3:26 PM, Anonymous GJ said...

hahah tama ako rin, monday na nag che-check kasi wala pa pag sabado. hehehe

may topak din ang tatay ni kisses..sa naaalala ko, di masyadong naipapakita ang papa ni kisses nung nagdalaga na sya..yung mama nlng nya i think..

 
At 10/03/2011 10:38 PM, Anonymous Anonymous said...

Naks, parang blast from the past lang tayo ngayon sa kisses a! LOL. :D

 
At 10/06/2011 3:35 PM, Anonymous ThedDiwata said...

whooo!!! galeng.. tuwa naman ako netoh.. ^^ lalo na at may topak pa rin ang tatay nya.. hahaha

 
At 10/09/2011 7:52 PM, Anonymous dhandelle said...

:) ehem!.. ehehehe., salamat din po at nahanap ko ung bandang unahan ng kisses comicx., masisimulan ku na ulit mabasa from the start., hehe., nagtratry pa lng po gumawa kaso nga lang mahirap., wla ata sa linya ku yun., nasa realism ata po tlga eh., pero kya ku rin po nman gumawa.,kasu kulang nga lng po sa time

 
At 10/09/2011 8:47 PM, Blogger 秋月 大和 said...

haha,,waaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh...excited sa next batch ng kisses comics...LOL

 
At 10/09/2011 10:13 PM, Blogger 秋月 大和 said...

waaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!nakahiatus ba si kuya adrian? Bat ang tagal?LOL//sa kanila ko lng nalamn ung hiatus...nung sinearch ko di ko naman maintindihan..HAHA

 

Post a Comment

<< Home