8

Sunday, November 20, 2011


Nais kong magpaumanhin sa biglaang pagtigil ng updates. Na-frustrate ako sa pag-eeksperimento ng buhok ni kisses. At sa frustration ko ginawa kong nakalabas yung bra niya sa #7. haha. Baka bumagal ang updates dahil hindi pa ako sanay sa bago niyang buhok. Balak ko rin palitan ang buhok ni Lala at ni Pompoms.


Michael
haha

GJ
"C" ang sagot! haha. Pasensiya na. Waw ang sipag niyong mag work ah.

秋月 大和
Pasensiya na. =p Pwede rin sigurong maipakita ang kabataan nung iba bilang "Filler" strips. Parang naruto din haha. Special thanks nga pala sa'yo para sa bagong buhok ni kisses. At yun nga, balak ko rin i-renovate ang buhok ni Lala at Pompoms.

..
Hi din po :) Maligayang pagdating sa kissescomics!

mary
Hi. Depende siguro sa schedule :) Sila Bicoy ilang beses na rin ako niyayaya pero hindi pa rin ako napunta ni minsan =p

tannix
Puro eksperimento lang nagawa ko nung sembreak haha.

6 Comments:

At 11/21/2011 5:54 AM, Blogger 秋月 大和 said...

haha..noprob...haay,,:))))

 
At 11/21/2011 5:54 AM, Blogger 秋月 大和 said...

sana wag mawala ang mga kalbong panot..LOL

 
At 11/21/2011 5:01 PM, Anonymous GJ said...

hehehe sabi ko nga.
more updates adrian..
teka, ano ba usually ang mga pinapanood mo sa youtube?

 
At 11/26/2011 1:55 PM, Blogger mariL86 said...

ang ganda ni kisses! :D

 
At 11/27/2011 7:53 PM, Blogger 秋月 大和 said...

haha..
sana... walang the not so secret sunday update ngayon..
lLOLl

 
At 12/23/2011 1:07 PM, Anonymous tannix said...

PERO... PERO NASAN NA YUNG MGA LUMANG ENTRIES? HINDI KO KASI MAKITA.

 

Post a Comment

<< Home