18

Monday, February 06, 2012


Sinabi ito ng isa kong naging titser. Sorry po, ma'am/sir - hindi ko na po maalala kung sino sa inyo. haha.


Medyo madalang update ko. Busy ako sa ibang proyekto. hehe.


GJ
Pero galing yan sa lumang kisses. haha. I-explain ko na lang din yung numero sa ibabaw ng mga strips:Yung alpha number yung lumang strip number. Ibig sabihin lumang strip siya na maaaring inedit ko ng kaunti o wala akong inedit. Kung walang alpha number, bagong strip siya :)
+ S H O W / H I D E - Alpha #213 +

Nakalimutan mo na siguro. haha :) Anyway, okey na rin yun dahil bumenta uli. hehe.

Waw, isa ka palang titser! Mga hapon pa ang tinuturuan mo? ASTIG! haha. Kumusta naman? Masaya ba o mahirap?

秋月 大和
Uu nga eh. haha. Pasensiya ulit.

Katia
Uu, lipps. hehe. Masaya naman ako at mabuti. :) Medyo hindi nga ako consistent sa pag-update. hehe. Ingat din :)

1 Comments:

At 2/10/2012 8:18 PM, Anonymous GJ said...

ngeeeeeeeeee baka nakalimutan ko na nga siguro. tsk tsk tsk nagiging makakalimutan na ako! OMG hehehe

anyway, yep, masayang mahirap maging teacher ng mga Hapon. parang anime na totoo hehehe may mga bloopers din sila na nakakapagpasaya sa akin, bata man o matanda.

gaya ng topic na water conservation sa isang adult lesson..
Teacher: How do you save water?
Student: I save water in a cup.

:D

 

Post a Comment

<< Home