15

Sunday, December 25, 2011



May pasok pa ako bukas kaya isa na lang mabilis na Maligayang Pasko sa inyong lahat!!! Mukhang every other weekend na ang update ko =p Hindi ko na rin masyadong binago ang hitsura ni pompoms.


秋月 大和
Salamat :)

GJ
Wala naman. Basta nag-isip lang ako ng mahabang buhok na babagay sa kanya :)

mariL86
:)

tannix
Mukhang kailangan ko ngang ayusin yan haha. Salamin yan. Napansin ko rin tuloy sa 12 na nalimutan kong idworing yung salamin niya sa panel 4. haha. Subukan kong ayusin sa mga susunod na strip. Salamat :)

4 Comments:

At 12/26/2011 6:32 PM, Anonymous Anonymous said...

Siyeht, hindi na mey nakakasunod sa mga nangyayari. LOL. :D

 
At 1/12/2012 6:22 PM, Anonymous Katia said...

Kuya Adrian! Hindi na ako updated dito sa blog mo :( Hindi ko na makita yung ibang series.

Buhay pa rin pala to!:) Grabe 2007 palang sinusundan ko na ito. Hindi mo na nga siguro ako maalala. :) Namiss ko lang kaya nagdrop by ako.

I miss you and your awesome comics!

 
At 1/17/2012 1:31 PM, Anonymous GJ said...

adrian... what's next? hehehe

 
At 1/20/2012 11:22 AM, Blogger 秋月 大和 said...

HANTAGAL NG SUNOD!!!

 

Post a Comment

<< Home