WACOM! WACOM! Two direct hits!

Wednesday, May 29, 2013

Opisyal na - isa na akong fan ng wacom tablet.  Natatawa pa ako nung ini-install ko yung software, nakalagay ba naman eh "With your Bamboo and pen, the possibilities are endless!"  Pssh... kalokohan.  Tapos nung nasubukan ko - woah!  Bigla akong napaisip - "With Wacom, I can accomplish ANYTHING!" haha!  Maaaring i-full digital ko na ang kisses.  Papraktisin ko ng mabuti ang paggamit nito para masaya.  hehe


Anonymous霧島はる
Salamat. =) Bukod sa UST, kumuha din ako ng entrance exam sa UP.  Pasang-awa ako sa UST, bagsak ako sa UP.  haha!   Kaya naman hindi ko na sasabihin sa iyo na mag-aral ka ng mabuti dahil sigurado akong masmasipag ka sa akin.  Salamat din sa patuloy na pagbalik dahil kayo naman talaga ang dahilan kung bakit tinutuloy ko pa rin ang kisses.  Kakaunti na lang kayong nagbabasa... na kasalanan ko rin naman talaga dahil napakadalang kong mag-update. =p  Goodluck!

1 Comments:

At 6/15/2013 10:02 PM, Anonymous 霧島はる said...

LOL Di po ako masipag xD

Pero magsisipag napo ako :)) Gusto ko po ng stable at fulfilling life para sa sarili ko at sa pamilya ko. Bilang Iskolar ng Bayan, responsibilidad ko na ring tignan kung anong makakaya kong ilingkod sa sambayanan. LOL

At sa journey pong iyon, kasama ko kayo Kisses comics. ^^


Ba't di po kayo magapply na ano, iyong naggagawa nga ng komiks para sa mga hebigat na dyaryo tulad ng PDI, Manila Bulletin at Phil Star?? may komiks ba sa Phil Star at Manila Bulletin? Hehe. Di ko alam.. Pero bat di po kayo magapply? La lng suggest lang xD

Basta PB, Kisses at Kikomachine habangbuhay :3

 

Post a Comment

<< Home